วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ได้ดื่ม “น้ำเอ็มเร็ท” ได้รับจุดเปลี่ยนของชีวิต


ได้ดื่ม “น้ำเอ็มเร็ท” ได้รับจุดเปลี่ยนของชีวิต

ได้ดื่ม “น้ำเอ็มเร็ท” ได้รับจุดเปลี่ยนของชีวิต

ได้ดื่ม “น้ำเอ็มเร็ท” ได้รับจุดเปลี่ยนของชีวิต

โชคชัย โชติมานุกูล
เกษตรกร 
อุดรธานี

ผมได้รับการตรวจอัลตร้าซาวด์ ครั้งที่ 4 
คุณหมอบอกว่า
ก้อนเนื้อที่ติดที่ตับ เล็กลงอยู่ที่ 0.5 เซนติเมตร

    ผม โชคชัย โชติมานุกูล ปัจจุบันอายุ 60 ปี อาชีพเกษตรกร ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี  มีลูกสาว 3 คน  ลูกชาย 1 คน  ทุกคนมีหน้าที่การงานที่ดี  ผมต้องขอบคุณลูกทุกคน ที่เอาใจใส่สุขภาพพ่อ-แม่เป็นอย่างดี  ซึ่งอาชีพของผมต้องทำงานหนัก ทำให้สุขภาพทรุดโทรม  โดยเฉพาะลูกสาวคนโตที่มีโอกาสสัมผัสคุณค่าของการดื่มน้ำเอ็มเร็ทจากที่ทำงาน  แล้วนำน้ำดื่มแอคทิเวทเอ็มเร็ทมาให้พ่อ-แม่ดื่ม แล้วมีสุขภาพแข็งแรง  และมีโอกาสเข้ารับฟังการสัมมนาของบริษัทฯ 1 ครั้ง  นอกจากนั้น ผมยังได้รู้จักน้ำเอ็มเร็ทในรายการทีวี ทำให้ผมมั่นใจและรู้จักความ “มหัศจรรย์” ของน้ำดื่มเอ็มเร็ทอย่างแท้จริง  ไม่เช่นนั้นผมจะต้องประสบกับความทุกข์ทรมานกับโรคภัยไปอีกนานแสนนาน  จะว่าไปแล้วก็เหมือน“ปาฏิหาริย์” ตายแล้วเกิดใหม่จริงๆครับ


    เมื่อปีพ.ศ. 2551 ผมมีอาการปวดท้อง คลื่นไส้อ่อนเพลียมาก จึงไปพบแพทย์ที่คลินิกบ้านห้วยการแพทย์ ตรวจรักษาโดยนายแพทย์สัญชัย พิพิธพร แพทย์อายุรกรรมประจำโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี     คุณหมอได้ตรวจอัลตร้าซาวด์ที่ช่องท้องก็พบว่า มีเนื้องอกเล็กๆ ติดอยู่ที่ตับมีขนาด 0.6 เซนติเมตร  คุณหมอให้ยามารับประทาน และให้มาตรวจทุก 6 เดือน 
จนถึงปีพ.ศ. 2552 ผมมีอาการปวดหลัง ชาที่ขาทั้งสองข้าง นอนไม่หลับ และยังมีอาการปัสสาวะติดขัด  ท้องผูก  ถ่ายอุจจาระแต่ละวัน ลำบากมาก  แม้แต่จะทำประกันชีวิตก็มีปัญหา  ในการตรวจสุขภาพ พบคอเลสเตอรอลสูงมาก 
ผมไม่เคยท้อ เพราะมั่นใจว่าการดื่มน้ำเอ็มเร็ทจะช่วยผมให้มีสุขภาพดีขึ้นได้  ลูกสาวได้ส่งน้ำมาให้ผมดื่มควบคู่ไปกับการรักษาของแพทย์


    ท่านเชื่อหรือไม่ว่า การรักษาโรคต่างๆ ควบคู่ไปกับการดื่ม
น้ำเอ็มเร็ทเป็นประจำทุกวัน ทำให้สุขภาพผมดีขึ้นมาก  ผมได้ไปพบแพทย์ครั้งล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน 2553  ผมได้รับการตรวจอัลตร้าซาวด์ ครั้งที่ 4 คุณหมอบอกว่า ก้อนเนื้อที่ติดที่ตับเล็กลงอยู่ที่ 0.5 เซนติเมตร ปัญหาปัสสาวะติดขัด และอาการท้องผูกก็ไม่เกิดขึ้นกับตัวผมอีก


    วันที่ 17 สิงหาคม 2553 ผมได้ไปพบแพทย์ตามนัด เพื่อตรวจอาการปวดหลังและขา ที่ศูนย์โรคกระดูกและข้อที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น  คุณหมอบอกว่า อาการดีมาก  ปกติทุกอย่าง  ไม่ต้องกินยาอีกต่อไป
นอกจากนั้น ผมได้ไปตรวจร่างการที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ตามวันเวลาที่แพทย์นัด เพื่อตรวจโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคตับ และคอเลสเตอรอล  คุณหมอบอกร่างกายปกติไม่มีโรคอะไร และภายในระยะเวลา 3 เดือน ผมสามารถลดน้ำจาก 76 กิโลกรัม ขณะนี้น้ำหนักอยู่ที่ 62 กิโลกรัม


    ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมอีก เมื่อเดือนกรกฎาคม 2553 ญาติที่เพิ่งเกษียณอายุราชการจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ชลบุรี คือคุณชุมจิต นาคไพจิตร ได้มีอาการป่วยไม่ทราบสาเหตุ  น้ำหนักลด  ผมร่วง  รับประทานอาหารไม่ได้  ดื่มน้ำก็ลำบาก  ลูกๆ ได้นำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา บางแสน ชลบุรี  แพทย์ตรวจเลือดหาสาเหตุทุกวัน แต่ไม่สามารถวิเคราะห์ได้ ว่าป่วยจากสาเหตุอะไร  คนไข้มีอาการทรุดหนัก  ผมจึงแนะนำให้คนไข้ดื่มน้ำเอ็มเร็ท และส่งไปให้ดื่ม 1 ลัง เพื่อจะได้ช่วยระบบขับถ่ายได้บ้าง  เมื่อคนไข้เริ่มดื่มน้ำ ก็เกิดอาการปวดท้อง ขับถ่ายของเสียออกมา  ทำให้คนไข้และลูกๆ ดีใจมาก และได้โทรศัพท์มาขอบคุณ และให้ลูกสาว คือคุณสุหัทยา โชติมานุกูล ช่วยส่งน้ำแอคทีฟ วัน ทู โอ จำนวน 3 ลัง  และยังบอกกับผมว่า นอกจากจะดื่มประจำ ยังจะบอกญาติและเพื่อนให้รู้จักน้ำเอ็มเร็ทให้แพร่หลายต่อไป


    หลังจากนั้น ลูกๆได้พาคุณชุมจิต นาคไพจิตร มาตรวจรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  แพทย์ได้ตัดเนื้อที่ใบหูและมือไปตรวจหามะเร็ง ก็พบว่า ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง (โรคพุ่มพวง) สามารถรักษาหายขาดได้  คนไข้กลับบ้านได้และต้องมาพบแพทย์ทุก 1 เดือน  ทุกวันนี้ คนไข้รับประทานอาหารได้ ระบบขับถ่ายดี ยังบอกกับผมว่า การดื่มน้ำเอ็มเร็ทสามารถช่วยได้จริงๆ และจะดื่มน้ำให้มากที่สุด เพื่อจะได้มีอายุยืนยาวอยู่กับลูกหลานตลอดไป


    จากประสบการณ์ที่ผมและครอบครัวตลอดทั้งญาติๆ ได้รู้จักและดื่ม
น้ำเอ็มเร็ท ก็พบว่า สามารถสกัดโรคต่างๆได้  นับเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตประจำวัน และผมยังพบว่า นอกจากจะใช้ดื่มเพื่อสุขภาพแล้ว ยังสามารถนำไปเช็ดล้างหน้าที่มีกระ จุดด่างดำให้ขาวสะอาดได้  และยังใช้รักษาสุนัขตัวโปรดที่เป็นเชื้อรา  เมื่อนำน้ำเอ็มเร็ทเช็คตามตัวสุนัข แผลจะหายคัน  แผลจะแห้ง  และหายจากโรคเชื้อราในที่สุด
ผมขอขอบพระคุณผู้ผลิตและคิดค้นน้ำเอ็มเร็ท ที่ทำให้ชีวิตของผมและญาติตลอดทั้งเพื่อนๆ ที่ได้เป็นผู้โชคดี ได้รู้จักน้ำวิเศษที่ช่วยชีวิตจนทุกคนที่ได้ดื่มน้ำ “เอ็มเร็ท” ได้รับจุดเปลี่ยนของชีวิต


About Story
บทความในเว็บไซต์นี้เป็นความคิดเห็น และประสบการณ์ตรงของเจ้าของเรื่องแต่ละท่าน ภาพและข้อความต่างๆ ที่ปรากฎในเว็บไซต์ ผู้อ่านพึงใช้ดุลยพินิจในการอ่านด้วยตนเองทางผู้จัดทำขอสงวนสิทธิ์ข้อความทั้งหมดรวมถึงภาพประกอบต่างๆ ห้ามมิให้ผู้ใดไปทำซ้ำ ไม่ว่าในรูปแบบใดๆ ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
About Reference
ขอขอบคุณบทความจาก "หนังสือฟังเขา (เธอ) เล่า น้ำแอคทิเวท ดีจริงหรือ ? ฉบับพิเศษ"
จัดพิมพ์โดย Health Channel Magazine
จัดจำหน่ายโดย K.K Publishin
ISBN : 978-974-496-190-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น